Chúng tôi có 1 thông tin quan trọng cần thực hiện: những hình thức tiếp thị truyền thống không còn thống trị thế giới tiếp thị. Tiếp thị nội dung đã lên ngôi.
Trên thực tại, 91% những nhà tiếp thị B2B hiện đang dùng tiếp thị nội dung để lăng xê về sản phẩm và nhà cung cấp của họ và các lực lượng tiếp thị B2B thành công nhất dành 40% ngân sách tiếp thị của họ cho nó.
Vậy vì sao tiếp thị nội dung lại là 1 vấn đề lớn như vậy? Chà, bởi vì đa số những hình thức tiếp thị truyền thống đều xoay quanh việc đánh trúng khán fake bằng “độ tốt” của sản phẩm hoặc nhà sản xuất của bạn – lặp đi lặp lại.
không những thế, trong toàn cầu ngày nay, quý khách đã trở nên cảnh giác và chỉ trích hơn. Họ ít bị khiến phiền nhất bởi những PR khó chịu đó. Họ luôn tua nhanh ưng chuẩn những PR và các biểu ngữ trang web chỉnh chu.
Hãy xem, người dùng của bạn đang làm bài tập trực tuyến và tiếp thị nội dung sản xuất cho họ chính xác những gì họ đang tìm kiếm – trong khi họ đang hăng hái tìm kiếm nó. Nó đưa thương hiệu của bạn tới với mọi người theo cách hữu dụng cho họ.
Tiếp thị nội dung thực sự với khả năng đem lại cho đơn vị B2B của bạn thêm lợi thế. lúc bạn liên tiếp xuất bản nội dung hay, mọi người sẽ xem bạn là người thường xuyên sắm đến trong khu vực, điều này làm họ sở hữu phổ biến khả năng sắm hàng của bạn hơn.
Nhưng, ấy chỉ là phần nổi của tảng băng chìm. Tiếp thị nội dung phân phối SO phổ biến ích lợi hơn nữa cho các tổ chức B2B và chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn về chúng. Đi nào!
7 lý do tại sao mọi doanh nghiệp B2B cần thử tiếp thị nội dung
1. Tạo cho bạn 1 nguồn lực với giá trị
Hãy mường tưởng rằng bạn đến 1 shop để tậu 1 mẫu máy tính xách tay chơi game và trợ lý cửa hàng chỉ cho bạn 1 trong các dòng máy tính xách tay mà không hề chào bạn hay cung cấp cho bạn bất kỳ thông báo chi tiết nào. ?
Bạn sẽ mất hứng thú khi tìm hàng trong khoảng cửa hàng ấy, phải không? hẳn nhiên, bạn sẽ!
bên cạnh đó, nếu như trợ lý cửa hàng gần gũi và dành thời kì viện trợ bạn, bạn sẽ sở hữu trải nghiệm rẻ hơn rộng rãi và bạn sẽ mang khuynh hướng tậu hàng trong khoảng cửa hàng hơn.
ấy chuẩn xác là bí quyết tiếp thị nội dung.
mục tiêu của tiếp thị nội dung ko phải để PR sản phẩm hoặc nhà cung cấp của bạn. Mọi người đã quá mệt mỏi có các truyền bá và đây là lý do vì sao việc truyền bá sản phẩm của bạn một cách trắng trợn sẽ chẳng làm bạn đi đến đâu cả.
Bạn phải kể về những điều mà khán giả của bạn để ý. ví như bạn cung ứng cho họ hàng tấn giá trị mà không có ràng buộc nào, theo thời kì, bạn sẽ phát triển thành nguồn tin cậy của họ cho những thông tin sở hữu giá trị, thích hợp.
SEO là một lý do kỹ thuật hơn để tiếp thị nội dung, nhưng cũng là một lý do quan yếu.
Mọi người, bao gồm cả đối tượng chỉ tiêu của bạn, tiêu dùng sức mạnh của Google để mua câu tư vấn cho những truy nã của họ. Riêng người Mỹ thực hành 20.000.000.000 lượt tìm kiếm mỗi tháng. Nó thật khổng lồ.
Và, Google muốn sản xuất câu tư vấn phù hợp nhất cho các gì mọi người đang tìm kiếm.
ví như Google nhận ra rằng nội dung của bạn hữu ích và chuẩn xác là các gì mọi người đang tìm kiếm, nó sẽ xếp hạng nội dung đấy cao hơn trong kết quả tìm kiếm cho từ khóa ấy.
Ví dụ: nếu bạn google “một máy nhắn tin”, bạn sẽ thấy rằng bài đăng trên blog của chúng tôi xếp hạng trên cộng. Tại sao? Bởi vì chúng tôi đã tạo một trong các hướng dẫn đầy đủ và thông tin nhất cho một máy nhắn tin!bởi thế, hãy khởi đầu tạo nội dung đích thực quyến rũ, mang giá trị và chuyên dụng cho cho đối tượng được xác định rõ. Càng phổ thông người xem nội dung của bạn, họ sẽ càng chấp nhận các buộc phải của bạn và chuyển đổi thành khách hàng!
4. tiện dụng trên Ví
Hãy chấp thuận nó. những cách thức tiếp thị truyền thống như báo in, đài phát thanh và truyền hình có thể vỡ nợ.
Và thành thật mà đề cập, vì sao bạn thậm chí sẽ đầu cơ vào các phương pháp này khi tiếp thị nội dung giá thành ít hơn 62% và tạo ra nhiều các bạn tiềm năng gấp 3 lần ?
Nhưng mang một điều bạn cần biết: dù rằng tiếp thị nội dung sở hữu hiệu quả về giá bán, nhưng nó cũng tốn phổ quát thời kì và mang thể mất 1 lúc để thấy được kết quả của những quyết tâm của bạn.
Chỉ cần sở hữu sự nhẫn nại. mặc dầu vài tháng trước hết của bạn sở hữu thể không mang đến đa dạng kết quả, nhưng sau 1 thời gian một mực, lợi tức của bạn sẽ thuận lợi nâng cao gấp bốn lần khoản đầu tư của bạn (hoặc sở hữu thể hơn!)
5. Bán hàng trở thành thuận lợi hơn
Mọi người trải qua đông đảo giai đoạn tìm trước lúc mua sản phẩm của bạn và trong toàn cầu B2B, quá trình chuyển đổi này kéo dài. Rất dài.
ngoài ra, lúc các bạn tiềm năng biết tới bạn, tin tưởng bạn và Phân tích cao các gì bạn mang đến, điều ấy sẽ đẩy nhanh quá trình bằng phương pháp giúp khán giả của bạn quyết định nhanh hơn.
Vậy làm cho phương pháp nào để khách hàng tiềm năng biết tới bạn và tin tưởng bạn? Thật khó để bắt họ nhấc điện thoại hoặc trả lại email của bạn..nhưng họ đã đọc bài đăng của bạn. ?
Đúng vậy, nội dung là phương pháp để bạn có thể bước vào cánh cửa bán hàng! nếu như nội dung của bạn đủ tốt để mọi người tin vào bạn, bạn sẽ chóng vánh nhận được lượng người mến mộ. Sau ấy, bạn càng san sẻ nhiều chương trình, mối quan hệ của bạn sẽ càng bền chặt!
mang 1 chiến lược tiếp thị nội dung chuyên dụng và nhất quán, bạn sẽ thúc đẩy công đoạn bán hàng của mình.
Chúng tôi với 1 mẹo dành cho bạn: Hãy địa chỉ với nhóm bán hàng của bạn và hỏi họ những tầm nã họ nhận được hàng ngày. Sau ấy, bạn với thể viết nội dung có ích can dự tới các truy vấn và mối quan tâm này.
khiến cho tốt lắm! Trang web của bạn hiện đã trở thành nhân viên bán hàng nhiều năm kinh nghiệm nhất của bạn (và nó hoạt động 24/7).
6. tăng nhận thức về nhãn hàng của bạn
giả thử bạn sở hữu 1 đại lý tiếp thị truyền thông phường hội và quyết định viết một bài báo cung ứng thông báo về “Lịch truyền thông thị trấn hội” được xếp hạng trên trang trước hết của Google.
Hơn 6600 người kiếm tìm cụm trong khoảng xác thực đấy trên Google mỗi tháng chỉ riêng ở Mỹ. Điều đó với tức thị, bằng bí quyết viết 1 đoạn bài báo, bạn đã đưa nhãn hàng của mình tới với 79.200 quý khách tiềm năng mỗi năm!
Và đấy chỉ là cụm trong khoảng “lịch truyền thông xã hội” ở một quốc gia. mang đa số biến thể sắp giống khác và rất nhiều đất nước khác mà mọi người tra cứu thuật ngữ đấy.
Về cơ bản, những người chưa bao giờ biết thương hiệu của bạn thậm chí đã tồn tại sẽ biết về nó – phần đông là nhờ tiếp thị nội dung.
tuy nhiên, lúc mọi người đọc nội dung của bạn và thấy nó hữu dụng và sáng tạo, họ sẽ khởi đầu nghĩ phổ thông hơn về nhãn hiệu của bạn và bạn sẽ mang thể tạo ra nhiều nhận thức và người mua tiềm năng hơn!
7. nâng cao các bạn tiềm năng về chất lượng và số lượng
Hãy khởi đầu có một số Thống kê sâu sắc đáng ngạc nhiên:
74% công ty tin rằng tiếp thị nội dung đang cải thiện chất lượng và số lượng người mua tiềm năng.
Tiếp thị nội dung nhận được đa dạng quý khách tiềm năng hơn gấp ba lần so mang các cách thức lăng xê truyền thống.
nhắc một cách thức đơn giản, nội dung giống như 1 nam châm khổng lồ. giả dụ nó được viết tốt và với can hệ, nó sẽ lôi kéo người dùng tiềm năng cho công ty của bạn – lý do mà bất kỳ người nào trong chúng ta cũng thực hiện bất kỳ hoạt động tiếp thị nào.
đến nay, tạo nội dung là một trong các cách thức thú vị nhất để biến quý khách tiềm năng thành quý khách, ví như được thực hiện đúng cách thức. (Hãy nhớ rằng từ khóa ở đây là “đúng cách” – ko làm nội dung của bạn trông giống như một truyền bá.)
lúc bạn tạo nội dung hấp dẫn, sở hữu can dự, bạn sẽ nắm được người dùng tiềm năng của mình ở mỗi quá trình của chu kỳ mua hàng. Nội dung của bạn khiến người đọc cảm thấy hứng thú có việc cung cấp sản phẩm hoặc nhà cung cấp của bạn.
Ngoài những người đọc đấy, các người bị thu hút bởi thương hiệu của bạn sẽ nhấp qua trang đích của bạn và lúc lưu lượng truy tìm cập trang web của bạn tăng lên, chuyển đổi cũng vậy!
kết thúc
Tiếp thị B2B là 1 thế giới đông đúc và việc phân biệt chính mình là một trận chiến khó khăn.
May mắn thay, chiến lược tiếp thị nội dung đã hỗ trợ bạn, và ko với lý do gì bạn không nên đưa nó vào kho vũ khí tiếp thị của mình. Xét cho cộng, nó giúp bạn lôi kéo và chuyển đổi các các bạn mà bạn với thể ko tiếp cận được!
Hãy nhớ rằng: Tiếp thị nội dung thực sự phổ biến và là 1 từ thông dụng nóng hiện tại. nếu như bạn không khiến điều đấy, rất mang thể đối thủ khó khăn của bạn đã có. ?
Navigation
Post A Comment:
0 comments: