Chúng tôi sở hữu một thông tin quan trọng cần thực hiện: các hình thức tiếp thị truyền thống không còn cai trị toàn cầu tiếp thị. Tiếp thị nội dung đã lên ngôi.
Trên thực tại, 91% những nhà tiếp thị B2B hiện đang dùng tiếp thị nội dung để quảng bá về sản phẩm và nhà sản xuất của họ và các đội ngũ tiếp thị B2B thành công nhất dành 40% ngân sách tiếp thị của họ cho nó.
Vậy vì sao tiếp thị nội dung lại là 1 vấn đề lớn như vậy? Chà, bởi vì đầy đủ các hình thức tiếp thị truyền thống đều xoay quanh co việc đánh trúng khán nhái bằng “độ tốt” của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn – lặp đi lặp lại.
bên cạnh đó, trong thế giới bây giờ, người mua đã phát triển thành cảnh giác và chỉ trích hơn. Họ ít bị làm cho phiền nhất bởi các truyền bá khó chịu đấy. Họ luôn tua nhanh phê duyệt các PR và các biểu ngữ trang web chỉnh chu.
Hãy xem, khách hàng của bạn đang làm bài tập trực tuyến và tiếp thị nội dung cung cấp cho họ xác thực những gì họ đang kiếm tìm – trong khi họ đang hăng hái tìm kiếm nó. Nó đưa nhãn hiệu của bạn đến với mọi người theo phương pháp hữu dụng cho họ.
Tiếp thị nội dung thực sự với khả năng mang đến cho doanh nghiệp B2B của bạn thêm lợi thế. khi bạn liên tục xuất bản nội dung hay, mọi người sẽ xem bạn là người thường xuyên tậu tới trong khu vực, điều này khiến họ mang phổ thông khả năng mua hàng của bạn hơn.
Nhưng, đó chỉ là phần nổi của tảng băng chìm. Tiếp thị nội dung sản xuất SO rộng rãi lợi ích hơn nữa cho những đơn vị B2B và chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn về chúng. Đi nào!
7 lý do vì sao mọi công ty B2B cần thử tiếp thị nội dung
một. Tạo cho bạn 1 nguồn lực có trị giá
Hãy mường tượng rằng bạn đến 1 cửa hàng để tậu một mẫu máy tính xách tay chơi game và trợ lý cửa hàng chỉ cho bạn 1 trong những mẫu máy tính xách tay mà không phải chào bạn hay cung cấp cho bạn bất kỳ thông báo chi tiết nào. ?
Bạn sẽ mất hứng thú khi tậu hàng từ cửa hàng đó, phải không? dĩ nhiên, bạn sẽ!
ngoài ra, giả dụ trợ lý shop gần gũi và dành thời gian trợ giúp bạn, bạn sẽ sở hữu trải nghiệm phải chăng hơn đa dạng và bạn sẽ sở hữu xu thế tìm hàng từ shop hơn.
đấy xác thực là cách thức tiếp thị nội dung.
mục tiêu của tiếp thị nội dung không hề để quảng bá sản phẩm hoặc nhà sản xuất của bạn. Mọi người đã quá mỏi mệt sở hữu các truyền bá và đây là lý do vì sao việc truyền bá sản phẩm của bạn 1 cách trắng trợn sẽ chẳng khiến bạn đi tới đâu cả.
Bạn phải kể về các điều mà khán nhái của bạn để ý. nếu bạn cung ứng cho họ hàng tấn trị giá mà ko mang buộc ràng nào, theo thời kì, bạn sẽ trở nên nguồn tin cậy của họ cho những thông tin có giá trị, phù hợp.
SEO là một lý do kỹ thuật hơn để tiếp thị nội dung, nhưng cũng là 1 lý do quan trọng.
Mọi người, bao gồm cả đối tượng chỉ tiêu của bạn, dùng sức mạnh của Google để sắm câu tư vấn cho những truy hỏi của họ. Riêng người Mỹ thực hành 20.000.000.000 lượt kiếm tìm mỗi tháng. Nó thật khổng lồ.
Và, Google muốn cung cấp câu tư vấn phù hợp nhất cho những gì mọi người đang tìm kiếm.
nếu như Google trông thấy rằng nội dung của bằng hữu ích và chính xác là các gì mọi người đang tìm kiếm, nó sẽ xếp hạng nội dung đó cao hơn trong kết quả kiếm tìm cho trong khoảng khóa ấy.
Ví dụ: nếu bạn google “một máy nhắn tin”, bạn sẽ thấy rằng bài đăng trên blog của chúng tôi xếp hạng trên cùng. Tại sao? Bởi vì chúng tôi đã tạo 1 trong những hướng dẫn phần đông và thông tin nhất cho một máy nhắn tin!vì vậy, hãy khởi đầu tạo nội dung đích thực hấp dẫn, mang giá trị và phục vụ cho đối tượng được xác định rõ. Càng rộng rãi người xem nội dung của bạn, họ sẽ càng chấp nhận những đề xuất của bạn và chuyển đổi thành khách hàng!
4. thuận lợi trên Ví
Hãy bằng lòng nó. các cách thức tiếp thị truyền thống như báo in, đài phát thanh và truyền hình mang thể phá sản.
Và thành thật mà kể, vì sao bạn thậm chí sẽ đầu tư vào các cách này khi tiếp thị nội dung tầm giá ít hơn 62% và tạo ra rộng rãi người dùng tiềm năng gấp 3 lần ?
Nhưng sở hữu một điều bạn cần biết: dù rằng tiếp thị nội dung sở hữu hiệu quả về giá tiền, nhưng nó cũng tốn đa dạng thời gian và có thể mất 1 khi để thấy được kết quả của các phấn đấu của bạn.
Chỉ cần mang sự kiên nhẫn. dù rằng vài tháng trước hết của bạn mang thể không đem lại đa dạng kết quả, nhưng sau một thời kì cố định, lợi tức của bạn sẽ dễ dàng nâng cao gấp bốn lần khoản đầu cơ của bạn (hoặc sở hữu thể hơn!)
5. Bán hàng trở thành dễ dàng hơn
Mọi người trải qua phần nhiều công đoạn sắm trước khi tìm sản phẩm của bạn và trong toàn cầu B2B, công đoạn chuyển đổi này kéo dài. Rất dài.
ngoài ra, lúc các bạn tiềm năng biết tới bạn, tin tưởng bạn và Tìm hiểu cao các gì bạn đem đến, điều ấy sẽ đẩy nhanh công đoạn bằng cách thức giúp khán nhái của bạn quyết định nhanh hơn.
Vậy làm bí quyết nào để quý khách tiềm năng biết đến bạn và tin tưởng bạn? Thật khó để bắt họ nhấc điện thoại hoặc trả lại email của bạn..nhưng họ đã đọc bài đăng của bạn. ?
Đúng vậy, nội dung là cách thức để bạn với thể bước vào cánh cửa bán hàng! nếu như nội dung của bạn đủ thấp để mọi người tin vào bạn, bạn sẽ mau chóng nhận được lượng người ngưỡng mộ. Sau ấy, bạn càng chia sẻ nhiều nội dung, mối quan hệ của bạn sẽ càng bền chặt!
mang một chiến lược tiếp thị nội dung chuyên dụng và nhất quán, bạn sẽ xúc tiến giai đoạn bán hàng của mình.
Chúng tôi với một mẹo dành cho bạn: Hãy liên hệ sở hữu đội ngũ bán hàng của bạn và hỏi họ những truy nã họ nhận được hàng ngày. Sau ấy, bạn sở hữu thể viết nội dung bổ ích liên quan tới những tầm nã và mối quan tâm này.
khiến cho phải chăng lắm! Trang web của bạn hiện đã phát triển thành nhân viên bán hàng nhiều năm kinh nghiệm nhất của bạn (và nó hoạt động 24/7).
6. tăng nhận thức về thương hiệu của bạn
giả sử bạn mang 1 đại lý tiếp thị truyền thông phường hội và quyết định viết một bài báo phân phối thông tin về “Lịch truyền thông phố hội” được xếp hạng trên trang trước hết của Google.
Hơn 6600 người kiếm tìm cụm từ xác thực ấy trên Google mỗi tháng chỉ riêng ở Mỹ. Điều ấy mang nghĩa là, bằng cách viết 1 đoạn bài báo, bạn đã đưa nhãn hàng của mình đến với 79.200 người dùng tiềm năng mỗi năm!
Và đó chỉ là cụm từ “lịch truyền thông xã hội” ở một đất nước. sở hữu hồ hết biến thể gần giống khác và rất nhiều quốc gia khác mà mọi người tra cứu thuật ngữ đấy.
Về căn bản, các người chưa bao giờ biết nhãn hàng của bạn thậm chí đã tồn tại sẽ biết về nó – rất nhiều là nhờ tiếp thị nội dung.
tuy nhiên, khi mọi người đọc nội dung của bạn và thấy nó bổ ích và thông minh, họ sẽ khởi đầu nghĩ phổ biến hơn về nhãn hàng của bạn và bạn sẽ với thể tạo ra đa dạng nhận thức và người mua tiềm năng hơn!
7. nâng cao các bạn tiềm năng về chất lượng và số lượng
Hãy khởi đầu với một số Thống kê sâu sắc đáng ngạc nhiên:
74% tổ chức tin rằng tiếp thị nội dung đang cải thiện chất lượng và số lượng người mua tiềm năng.
Tiếp thị nội dung nhận được phổ biến khách hàng tiềm năng hơn gấp ba lần so sở hữu những bí quyết PR truyền thống.
nhắc 1 cách thức thuần tuý, nội dung giống như một nam châm khổng lồ. ví như nó được viết phải chăng và mang liên quan, nó sẽ lôi kéo quý khách tiềm năng cho công ty của bạn – lý do mà bất kỳ ai trong chúng ta cũng thực hiện bất kỳ hoạt động tiếp thị nào.
đến giờ, tạo nội dung là một trong những phương pháp thú vị nhất để biến quý khách tiềm năng thành người dùng, nếu được thực hành đúng phương pháp. (Hãy nhớ rằng từ khóa ở đây là “đúng cách” – ko khiến nội dung của bạn trông giống như 1 truyền bá.)
khi bạn tạo nội dung hấp dẫn, với liên quan, bạn sẽ nắm được người mua tiềm năng của mình ở mỗi thời kỳ của chu kỳ tìm hàng. Nội dung của bạn làm cho người đọc cảm thấy hứng thú có việc cung ứng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
Ngoài những người đọc ấy, những người bị lôi kéo bởi nhãn hiệu của bạn sẽ nhấp qua trang đích của bạn và lúc lưu lượng truy hỏi cập trang web của bạn tăng lên, chuyển đổi cũng vậy!
chấm dứt
Tiếp thị B2B là một toàn cầu đông đúc và việc phân biệt chính mình là một cuộc chiến cạnh tranh.
May mắn thay, chiến lược tiếp thị nội dung đã tương trợ bạn, và không với lý do gì bạn ko nên đưa nó vào kho vũ khí tiếp thị của mình. Xét cho cùng, nó giúp bạn thu hút và chuyển đổi các các bạn mà bạn có thể ko tiếp cận được!
Hãy nhớ rằng: Tiếp thị nội dung thực sự rộng rãi và là 1 trong khoảng thông dụng nóng hiện nay. nếu bạn ko làm điều ấy, rất mang thể đối thủ khó khăn của bạn đã có. ?
Navigation
Post A Comment:
0 comments: